Mẹo Nhận Biết Gốm Sứ Minh Long Chính Hãng Loại I

Gốm sứ Minh Long thương hiệu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm gốm sứ như bộ bình trà, bộ đồ ăn, tô chén dĩa, bình hoa, ca sứ, ly sứ, nồi sứ dưỡng sinh,....Thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở thị trường trong nước mà sản phẩm gốm sứ Minh Long còn được rất nhiều bạn bè quốc tế yêu mến, tin tưởng sử dụng. Mỗi sản phẩm gốm sứ Minh Long đều có nét đặc trưng riêng. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt được đâu là sản phẩm gốm sứ Minh Long chính hãng loại I ? Dưới đây là các mẹo đơn giản cho bạn.

Là đại lý cấp I của Minh Long, Mỹ Gia Lạc - Quà tặng doanh nghiệp nhận được rất nhiều phản hồi cũng như thắc mắc của khách hàng, tình trạng khách hàng mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng, hoa văn rất giống thương hiệu gốm sứ Minh Long nhưng khi sử dụng thì mới biết đây chỉ hàng nhái.

Phân biệt gốm sứ Minh Long I qua quan sát bề ngoài sản phẩm

Khi lựa chọn sản phẩm gốm sứ Minh Long bạn cần một vài chú ý sau:

  • Tất cả các sản phẩm Minh Long đều có ký hiệu logo của công ty dưới đáy sản phẩm, logo mịn đẹp, rõ nét, không bị  phai màu.
  • Sản phẩm Minh Long khi dùng tay sờ vào sản phẩm bạn sẽ có cảm giác mịn, không nổi hột, không bị bong bóng, men không bị co như những sản phẩm thường khác.
  • Quan sát màu men bạn sẽ thấy sản phẩm minh long được chia làm 2 dòng màu. Màu men trắng sáng và màu men trắng ngà ( thường là sản phẩm dòng gốm sứ nhà hàng khách sạn Ly’s Horeca)

Hoa văn trên sản phẩm rõ nét, sang trọng và tinh tế, nét vẽ họa tiết và trang trí sắc sảo nhờ được chăm chút tỉ mỉ trong khâu thiết kế.

  • Trên lớp men sản phẩm không có những vết chấm đen, hay vết bụi nhỏ bám vào.
  • Khi dùng tay gõ nhẹ vào lớp men sẽ phát ra tiếng thanh và trong.
  • Sản phẩm nhìn có vẻ chắc chắn.

Nhận diện sản phẩm gốm sứ Minh Long qua logo

Sản phẩm gốm sứ Minh Long chính hãng vô cùng đa dạng, nhiều dòng khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm có mẫu logo nhận diện in dưới đáy sản phẩm riêng. Dưới đây là những biểu tượng logo Minh Long sử dụng để nhận diện thương hiệu.

Mẹo Nhận Biết Gốm Sứ Minh Long Chính Hãng Loại I

Tùy vào dòng sản phẩm mà Minh Long có những logo khác nhau.

  • Logo 1: Dòng sản phẩm mới sứ trắng ngà với công nghệ kỹ thuật mới.
  • Logo 2: Đây là logo thông dụng nhất trên các sản phẩm sứ gia dụng cao cấp Minh Long
  • Logo 3: Thường dùng cho các sản phẩm sứ nghệ thuật, vẽ tay
  • Logo 4: Đây là logo thương hiệu mới của Minh Long chuyên sản xuất những sản phẩm sứ chuyên dùng cho nhà hàng khách sạn.
  • Logo 5,6,7: Là logo đặc thù thiết kế riêng cho một số hoa văn đặc biệt cao cấp: Hồn Việt, Sơn Hà Cẩm Tú, Lạc Hồng.

Phân loại các cấp gốm sứ Minh Long 

Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm gốm sứ cao cấp nhất, hầu hết tất cả sản phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Chính vì vậy, sản phẩm gốm sứ Minh Long đều ít bị lỗi. Thực tế thì sản phẩm hiện nay phân thành 3 loại chính.

Loại 1: Là những sản phẩm hoàn hảo, không có 1 lỗi nhỏ nào vì được sản xuất và phân loại rất kỹ. Mặt đáy sản phẩm có in logo Minh Long hoàn hảo, không có vết khắc nào. Không bị lỗi men, co men, sứ sáng bóng và sang trọng.

Loại 2: Những sản phẩm được phân loại 2 thường sẽ có những lỗi nhỏ như: 1 chấm bụi, vết mẻ ở đáy,… trên sản phẩm. Sẽ phải rất tinh mắt để phân loại giữa loại 2 và loại 1. Mặt đáy sản phẩm có in logo Minh Long và 1 vết khắc ở ngoài logo.

Loại 3: Những sản phẩm này thường có lỗi lớn hơn sản phẩm loại 2. Mặt đáy sản phẩm có in logo Minh Long và vết khắc chính giữa logo. Thường sản phẩm có nốt chấm đen lớn, co men.

Luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm của Minh Long không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình mà còn là những món quà tặng có thể in logo lên gốm sứ làm quà tặng khách hàng, đối tác vào nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn không rành trong cách phân biệt sản phẩm gốm sứ Minh Long, bạn nên lựa chọn những đơn vị tin cậy, đại lý uy tín để mua. Hãy luôn là người tiêu dùng sáng suốt khi mua sản phẩm bạn nhé



Nguồn bài viết: Mẹo Nhận Biết Gốm Sứ Minh Long Chính Hãng Loại I from Quà Tặng Doanh Nghiệp - Mỹ Gia Lạc https://bit.ly/2pcH5ID

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Mẫu Ly Sứ Minh Long Cao Cấp Làm Quà Tặng Ý Nghĩa

+10 Món Quà Tặng Tết 2020 Ý Nghĩa Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Top 10 Bình Hoa Minh Long Cao Cấp Đẹp Nhất Hiện Nay