Quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa gửi thay lời chúc Như Ý Cát Tường

Tân gia nhà mới, một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán từ xưa đến nay của người Việt. Chính vì vậy, khi được gia chủ gửi thiệp mời tân gia, ai trong chúng ta cũng phải suy nghĩ đến việc lựa chọn “quà tặng tân gia” với hàng ngàn câu hỏi thắc mắc “ mừng tân gia nên tặng quà gì? mua quà tặng tân gia nhà mới ở đâu?”.... hiểu được tâm lý đó, cũng như dựa vào kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng của mình, Mỹ Gia Lạc sẽ đưa ra những mẫu quà tặng gợi ý đồng thời nêu ra một vài lưu ý khi chọn quà tặng nhà mới để bạn tham khảo lựa chọn.

Tặng quà tân gia mừng nhà mới có ý nghĩa gì?

Người ta vẫn thường có câu “ An cư lạc nghiệp” khi muốn bắt tay vào công việc làm ăn thì nên ổn định nơi ăn chốn ở. Chính vì vậy, ngôi nhà được coi là nơi khởi nghiệp đầu tiên và vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Như đã thành tục lệ, khi xây xong nhà mới, gia chủ thường tổ chức tiệc tân gia mời người thân, bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui, cũng như tham quan ngôi nhà mới của mình. Người đến tham dự, bên cạnh gửi lời chúc mừng thường chuẩn bị những món quà tặng mừng tân gia. Những món quà tặng này thường mang ý nghĩa may mắn, lời chúc sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ. Quà tặng tân gia cũng có thể là những món đồ tiện lợi có thể sử dụng được hoặc trang trí không gian ngôi nhà thêm ấm cúng, đẹp mắt.

Những lưu ý khi chọn quà tặng tân gia nhà mới

Là món quà tặng gửi đến gia chủ trong sự kiện quan trọng nên khi chọn quà tặng bạn cần lưu ý một vài yếu tố để chọn quà cho phù hợp nhất.

Quà tặng tân gia nhà mới nên mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp

Quà tặng tân gia nhà mới thường là những món quà thay lời chúc may mắn, tài lộc của người gửi dành cho chủ nhà. Chính vì thế vào dịp này, bạn nên chọn những mẫu quà tặng có ý nghĩa chiêu tài hút lộc như bình hoa thuận buồm, bộ đồ ăn phúc lộc thọ, tượng linh vật tài lộc,....chắc chắn gia chủ sẽ hài lòng và thích thú món quà này.

Món quà tân gia nhà mới nên phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà

Việc chọn quà tặng tân gia ý nghĩa cũng phải đảm bảo là món quà bạn tặng sẽ phù hợp với phong cách của ngôi nhà gia chủ. Bởi nhiều khi nhà mới được thiết kế theo phong cách phương Tây nhưng bạn lại chọn những món quà tặng mang phong cách phương Đông thì không phù hợp cho lắm. Việc chọn quà tặng theo phong cách thiết kế của ngôi nhà cũng thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho chủ nhà.

Ngoài phong cách thiết kế của ngôi nhà bạn cần tìm hiểu thêm ngôi nhà bạn được mời tham dự tân gia là nhà chung cư, nhà trệt, nhà mặt đất hay là căn biệt thự cao cấp,...vì mỗi một không gian riêng sẽ có món quà tặng phù hợp khác nhau. Ví dụ như: những ngôi nhà biệt thự bạn nên lựa chọn những món quà sang trọng có giá trị một xíu, vì thường chủ nhà đã xây được biệt thự thì hầu hết tất cả các vật dụng đều đầy đủ và cao cấp. Nếu tiệc tân gia cho nhà chung cư thì nên chọn những món quà vừa phải như bộ ấm chén, bộ đồ ăn bằng sứ,...không cồng kềnh hay to quá.

Nên chú ý đến sở thích của chủ nhà để chọn quà tặng tân gia cho phù hợp

Việc chọn quà theo sở thích luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn quà tặng phù hợp. Và dĩ nhiên, việc bạn chọn món quà tặng tân gia mừng nhà mới cũng thế. Chỉ cần để ý một chút sở thích của chủ nhân ngôi nhà là bạn có thể chọn món quà tặng mà đảm bảo gia chủ sẽ rất vui và hài lòng. Ví dụ như: chủ nhà là người thích sưu tầm đồ cổ thì bạn nên có xu hướng chọn những món quà có tính hoài cổ một chút. Hay người chủ nhà thích trồng cây xanh thì có thể chọn những mẫu chậu cây xinh đẹp….

Món quà tặng nhà mới hợp phong thủy, sang trọng, phù hợp với ngân sách của bạn

Khi được mời tham dự tiệc tân gia, chắc chắn một điều là ai cũng muốn chọn những món quà tặng tân gia cao cấp cho sếp và ý nghĩa để gửi tặng gia chủ. Tuy nhiên, dù món quà bạn chọn rất vừa ý nhưng lại không phù hợp với ngân sách của bạn thì cũng nên cân nhắc đừng cố mua.

Vì vậy bạn nên xác định khả năng số tiền cho món quà sẽ là bao nhiêu rồi mới bắt đầu tuyển chọn món quà phù hợp. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn chọn được món quà lý tưởng nhé.

Top 6 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa, sang trọng nhất

Hiện nay có nhiều món quà tặng phù hợp để làm quà tặng dịp tân gia nhà mới để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng thì những mẫu quà tặng gốm sứ cao cấp luôn được ưu tiên lựa chọn nhiều. Bởi tính tiện dụng, sang trọng và phù hợp với nhiều yếu tố cần thiết của một món quà tặng tân gia. Để bạn có cái nhìn tổng quát hơn, Quà tặng doanh nghiêp Mỹ Gia Lạc giới thiệu top 7 món quà tặng tân gia bằng gốm sứ để bạn tham khảo.

Bộ đồ ăn tô chén dĩa gốm sứ - quà tặng tân gia nhà mới độc đáo

Chắc chắn một điều là tô chén dĩa - bộ đồ ăn gốm sứ là món vật dụng luôn cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Một vài mẫu bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp thương hiệu Minh Long như bộ đồ ăn kết duyên, bộ đồ ăn quả ngọt, bộ bàn ăn bong bóng bay,...rất thích hợp để làm quà tặng dịp này đấy.

Bộ đồ ăn camellia Kết Duyên

Bộ đồ ăn Camellia Kết Duyên 45 sản phẩm

Bộ đồ ăn Daisy bong bóng bay

Bộ đồ ăn Daisy Bóng Bay 24 sản phẩm

Bộ đồ ăn camellia quả ngọt

Bo Do An 10 Nguoi 48 San Pham Camellia Qua Ngot

Bộ đồ ăn Jasmine quả đầu mùa

Bo Do An Qua Dau Mua Minh Long Tet

Bộ ấm trà gốm sứ - món quà ý nghĩa cho dịp tân gia

Món quà tặng tân gia - bộ ấm trà gốm sứ được biết đến là đồ gia dụng được sử dụng hàng ngày mang giá trị tinh thần gốm sứ cổ truyền là món quà thiết thực gửi đến gia chủ trong dịp nhà mới. Sản phẩm được nhiều người yêu thích và chọn làm quà. Một vài mẫu bộ ấm trà phù hợp dịp này

Bộ ấm trà elip anna như ý

Bộ trà elip Anna Như Ý 0.47l

Bộ ấm trà jasmine vinh quy nhạt

Bộ trà Jasmine Vinh Quy Nhạt 1.1L-1

Bộ trà camellia cát tường

Bộ trà Camellia Cát Tường 1.1L -1

Bộ trà hoàng cung sen vàng

Bộ trà Hoàng Cung Sen Vàng 1.3L

Quà tặng tân gia - Bình hoa gốm sứ Minh long

Bình hoa sứ cũng là mẫu quà tặng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng gia. Không chỉ sử dụng để cắm hoa mà bình hoa còn là vật trang trí không gian tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mới. Vào dịp này, bạn có thể lựa chọn những mẫu bình hoa như:

Bình hoa hạnh phúc gốm sứ Minh Long

Bình hoa 27cm Hạnh Phúc

Bình hoa thuận buồm

Bình hoa 27cm Thuận Buồm trang trí vàng

Bình hoa ngũ phúc

San Pham Tet Binh Hoa Ngu Phuc

Bình hoa cá chép

Bình hoa 29cm Cá Chép 

Đây là những mẫu bình hoa với tên gọi và họa tiết trang trí mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn thay lời chúc của người tặng dành cho gia chủ trong căn nhà mới.

Đi tân gia chọn quà tặng bộ nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

Sứ dưỡng sinh là món quà tặng mà có lẽ ai được nhận cũng đều thích thú. Sản phẩm được chú trọng đến sức khỏe và đảm bảo chất lượng trong từng bữa ăn hàng ngày. Sản phẩm phù hợp với hầu hết yếu tố của một món quà tặng tân gia độc đáo nhất.

Nồi sứ dưỡng sinh

Nồi dưỡng sinh thân tròn 0.85L + nắp Healthycook Xanh rêu

Chảo sứ dưỡng sinh

Chảo cạn dưỡng sinh 28cm có nắp

Siêu thuốc dưỡng sinh

Quà Tặng 20-10 siêu thuốc Minh Long in logo Á Âu

Khay mứt gốm sứ - Tặng tân gia nhà mới phù hợp

Khay mứt gốm sứ món quà tặng thích hợp để trưng bày, trang trí phòng khách tạo vẻ sang trọng và tô điểm thêm sắc đẹp của ngôi nhà. Với chất lượng gốm sứ cao cấp, những bộ khay mứt gốm sứ minh long là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, kiểu dáng tiện lợi sử dụng. Với tên gọi ngũ hoa, ngũ quả chứa đựng những thông điệp cùng lời chúc ý nghĩa gửi đến chủ nhà trong dịp mừng tân gia nhà mới.

Bộ khay mứt ngũ hoa

Khay Mứt Ngũ Hoa Minh Long

Bộ khay mứt ngũ quả

Khay Mứt Ngũ Quả

Bộ khay mứt thiên kim

Khay Mut Thien Kim

Bộ khay mứt sen ngọc

Khay Mut Sen Ngoc 5 Ngan 5

Món quà tặng nhà mới - Dĩa trái cây gốm sứ sang trọng

Bên cạnh những mẫu khay mứt bạn cũng có thể chọn những mẫu dĩa trái cây bằng gốm sứ làm quà tặng khi được mời dự tân gia. Sản phẩm có tính sử dụng cao, vừa đựng được trái cây, vừa trang trí không gian nhờ thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng bắt mắt.

Tô trái cây tứ quý vàng

Tô trái cây chỉ vàng

Dĩa trái cây sake viền chỉ vàng

Dĩa Trái Cây Chiếc Lá Sake 42,5cm Viền Chỉ Vàng 1

Dĩa trái cây Đài Các chỉ hoa vàng

Quà tặng tết cho doanh nghiệp dĩa trái cây đài cát chỉ hoa

Những lời chúc tân gia ý nghĩa gửi kèm món quà tặng

Bên cạnh những món quà tặng, bạn đừng quên gửi kèm tấm thiệp để gửi gắm lời chúc và tăng thêm giá trị tinh thần cho món quà. Dưới đây là một số lời chúc ý nghĩa để bạn tham khảo:

“ Cung chúc an khang toàn gia thịnh

Vạn kỷ niên xuân ý cát tường”

“Tân gia phúc cát phúc an khang

Vạn phúc vinh hoa mừng thịnh vượng”

“Gia đình vạn sự bình yên

Tài vô lộc đến phúc duyên tròn đầy

Hưng thịnh lộc vĩnh cửu

Phát đạt đắc trường tồn”

“ Kết tinh cao chiếu phúc an đại

Thịnh thế túc thành hòa mục gia”

“Thuận buồm lướt sóng muôn trùng

Thuyền ta xuôi gió lộc tung khắp trời”

Cửa hàng bán quà tặng tân gia nhà mới tphcm uy tín?

Ở tphcm hiện nay để tìm một địa chỉ bán quà tặng tân gia, quà tặng đi nhà mới hay quà tặng khai trương,...có rất nhiều địa chỉ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chất lượng. Nếu bạn cần mua những mẫu sản phẩm quà tặng tân gia nhà mới bằng gốm sứ bạn có thể chọn Mỹ Gia Lạc, một trong những địa chỉ uy tín cung cấp mẫu quà tặng hàng chính hãng cao cấp, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, đối với những khách hàng chưa biết chọn mẫu gì phù hợp hoặc cần tư vấn thì tại Mỹ Gia Lạc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề sẽ hỗ trợ bạn chọn mẫu quà phù hợp nhất. Hỗ trợ gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi.



Nguồn bài viết: Quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa gửi thay lời chúc Như Ý Cát Tường from Quà Tặng Doanh Nghiệp - Mỹ Gia Lạc http://bit.ly/2pcH5ID

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Mẫu Ly Sứ Minh Long Cao Cấp Làm Quà Tặng Ý Nghĩa

+10 Món Quà Tặng Tết 2020 Ý Nghĩa Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Top 10 Bình Hoa Minh Long Cao Cấp Đẹp Nhất Hiện Nay