Top 10 bộ dĩa Minh Long được ưa chuộng nhất hiện nay

Dĩa sứ Minh Long hay còn gọi là đĩa sứ Minh Long là thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, mẫu mã kiểu dáng đa dạng phù hợp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, ngoài ra với giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Dĩa sứ Minh Long có những dòng nào?

Các dòng dĩa sứ Minh Long

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, Minh Long cho ra đời khá nhiều dòng sản phẩm có mẫu mã kích thước khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng có cả mẫu dĩa sứ trắng, dĩa sứ được trang trí hoa văn tinh xảo và sang trọng.

Phân theo kiểu dáng sản phẩm, Minh Long có các dòng đĩa sứ sau:

  • Dĩa sứ tròn - Đĩa sứ tròn
  • Dĩa sứ oval  - Đĩa sứ oval
  • Dĩa sứ vuông - Đĩa sứ vuông
  • Dĩa sứ chữ nhật - Đĩa sứ chứ nhật
  • Dĩa sứ có kiểu dáng đặc biệt - Đĩa sứ có kiểu dáng đặc biệt
  • Dĩa cạn - Đĩa sứ cạn
  • Dĩa sâu lòng - Đĩa sứ sâu lòng

Phân theo công dụng sản phẩm, đĩa sứ cao cấp có các mẫu:

  • Dĩa lót chén - Đĩa lót chén
  • Dĩa súp - Đĩa súp
  • Dĩa lót tách - Đĩa lót tách
  • Dĩa sứ trang trí - Đĩa sứ trang trí

Riêng phân loại theo kích thước thì những mẫu đĩa sứ đẹp Minh Long có nhiều kích thước khác nhau, dĩa sứ nhỏ, dĩa sứ tầm trung, dĩa sứ to,...đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc điểm vượt trội của dĩa sứ Minh Long

Giống như những sản phẩm khác của Minh Long. Dĩa sứ cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Chất lượng sản phẩm được ưu tiên đặc lên hàng đầu.

  • Dĩa sứ Minh Long được sản xuất bằng những nguyên liệu chọn lọc hoàn toàn không chứa các chất độc hại như những sản phẩm thường khác, không chứa chì, cadmium,...an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Sản phẩm sứ được nung ở nhiệt độ cao kết hợp công nghệ xử lý nano nên đĩa sứ có độ cứng chắc, khó vỡ, không bị trầy xước hay trầy men.
  • Sản phẩm rất dễ vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng vì có độ bóng, công nghệ xử lý đặc biệt.
  • Mẫu mã vô cùng đa dạng, có cả mẫu đĩa sứ trắng, đĩa sứ hoa văn trang trí sang trọng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Dĩa sứ Minh Long in được logo doanh nghiệp làm quà tặng thương hiệu.

Top 10 bộ dĩa Minh Long đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là top 10 bộ dĩa sứ Minh Long đẹp nhất được nhiều khách hàng mua nhiều nhất tại đại lý Mỹ Gia Lạc.

Dĩa tròn daisy Trắng Minh Long

Dòng dĩa tròn daisy trắng luôn là một trong những mẫu dĩa sứ đẹp được nhiều khách hàng tin dùng. Nổi bật với nền men sứ trắng bóng, sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng, nhất là làm cho các món ăn nổi bật, có cảm giác ngon miệng hơn rất nhiều. Sản phẩm có nhiều kích thước như dĩa sứ 16cm, 18cm, 22cm, 26cm, 28cm, 31cm, 35cm, 45cm để quý khách lựa chọn

Dĩa tròn ảo Daisy Trắng 26cm

Dĩa tròn camellia trắng Minh Long

Những mẫu dĩa sứ camellia trắng nổi bật với độ cứng của sản phẩm, màu sắc đơn giản nhưng sang trọng. Dòng dĩa sứ này cũng có nhiều kích thước khác nhau 18cm, 20cm, 22cm, 25cm, 27cm, 31cm tùy từng mục đích quý khách lựa chọn.

Dĩa tròn Camellia Trắng 27cm

Dĩa tròn Jasmine chim lạc Minh Long

Khắc họa hình ảnh chim lạc, loài chim biểu tượng hoa văn Đại Việt thời xưa màu xanh cobalt nổi bật trên màu men trắng tinh tế và nổi bật khi sử dụng trang trí bữa ăn hàng ngày. Dĩa có các kích thước 18cm, 20cm, 22cm, 25cm.

Dĩa tròn Jasmine Chim Lạc 25cm

Dĩa súp đài các chỉ bạch kim

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, dĩa súp đài các chỉ bạch kim với kích thước 23cm toát lên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy theo phong cách quyền quý hoàng gia. Bộ sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, nhiều đường nét được cách điệu, uốn lượn với dáng điệu mềm mại, mảnh mai.

Dĩa súp Đài Các Chỉ Bạch Kim 23cm

Dĩa elip camellia trắng

Sản phẩm dĩa elip camellia trắng bao gồm các kích thước 21cm, 25cm, 28cm, 32cm, 37cm. Thích hợp bài trí món ăn gia đình, sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn.

Dĩa elip Camellia Trắng 37cm

Dĩa oval camellia quả chanh

Dĩa oval Camellia Quả Chanh 32cm lấy cảm hứng từ quả chanh căng mọng, bộ sản phẩm Camellia quả chanh qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Minh Long, chỉ những nét chấm phá nhỏ nhất cũng tạo cho người sử dụng cảm giác tươi vui. Hoa văn quả chanh được được trang trí trên nhiều mẫu dĩa khác nữa quý khách có thể tham khảo thêm.

Dĩa oval Camellia Quả Chanh 32cm

Dĩa vuông mẫu đơn IFP thanh trúc

Dĩa vuông Mẫu Đơn IFP Thanh Trúc 27cm là dòng sản phẩm sứ ngà cao cấp – IFP (Ivory Fine Porcelain) sử dụng tiện lợi được trong lò vi sóng, máy rửa chén và lò nướng… thích hợp trong việc trang trí và trình bày món ăn thêm đẹp mắt, giúp tô điểm sự sang trọng cho bàn ăn gia đình.

Dĩa vuông Mẫu Đơn IFP Thanh Trúc 27cm

Dĩa tròn ảo daisy Hồng Mai

Sản phẩm có 2 kích thước 22cm, 26cm để quý khách lựa chọn. Dĩa sứ phác họa tinh tế và sống động hình ảnh những bông mai đang khỏe khoắn, e ấp rồi bung rộ thắm tươi như báo hiệu một mùa mới an lành, ngập tràn hạnh phúc.

Dĩa tròn ảo Daisy Hồng Mai 26cm

Dĩa oval hoàng cung Hồn Việt

Sản phẩm là một trong những dĩa sứ thuộc dòng cao cấp. Mẫu hoa văn vẽ tay độc đáo, tái hiện hình ảnh gần gũi thân thuộc của nền văn hóa nước Đại Việt.

Dĩa oval Hoàng Cung Hồn Việt 37cm

In logo lên dĩa sứ làm quà tặng

Dĩa sứ Minh Long được nhiều khách hàng sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày của gia đình. Sản phẩm có xuất hiện nhiều trong các nhà hàng khách sạn, các quán ăn...đặc biệt đây cũng là một trong những mẫu quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa mà nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn in logo, in hình ảnh lên dĩa sứ gửi đến khách hàng, đối tác, các chương trình quà tặng marketing,...

  • Sản phẩm dĩa sứ minh long có mức giá khá đa dạng phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau, có dĩa sứ giá rẻ lẫn cao cấp.
  • Kiểu dáng đa dạng, màu sắc nên dễ dàng lựa chọn mẫu dĩa hợp với mong muốn.
  • Dĩa sứ được sử dụng hàng ngày nên khi in ấn logo giúp khách hàng nhớ thương hiệu bạn nhiều hơn
  • Sản phẩm quà tặng dĩa sứ có hộp đựng cao cấp, có thể in hình ảnh làm bộ dĩa trưng ý nghĩa.

Cửa hàng bán dĩa sứ Minh Long uy tín trên thị trường

Dĩa sứ Minh Long được bán nhiều trên thị trường, tuy nhiên quý khách hàng nên lựa chọn địa chỉ, cửa hàng đại lý uy tín để tránh trường hợp mua phải sản phẩm hàng giả, kém chất lượng. Ở TP.HCM quý khách có thể liên hệ đại lý Mỹ Gia Lạc đại lý uy tín cấp I phân phối gốm sứ Minh Long.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp cần in logo lên dĩa sứ làm quà tặng thì Mỹ Gia Lạc còn cung cấp luôn dịch vụ in ấn lên dĩa sứ, quà tặng gốm sứ cho khách hàng.

Khách mua sỉ, hoặc mua với số lượng nhiều sẽ được hỗ trợ về giá và chiết khấu sản phẩm tốt nhất.

Miễn phí thiết kế mẫu logo lên sản phẩm, tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi  freeship.



Nguồn bài viết: Top 10 bộ dĩa Minh Long được ưa chuộng nhất hiện nay from Quà Tặng Doanh Nghiệp - Mỹ Gia Lạc http://bit.ly/2pcH5ID

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Mẫu Ly Sứ Minh Long Cao Cấp Làm Quà Tặng Ý Nghĩa

+10 Món Quà Tặng Tết 2020 Ý Nghĩa Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Top 10 Bình Hoa Minh Long Cao Cấp Đẹp Nhất Hiện Nay