Top 10 bình hoa bát tràng đẹp nhất 2020

Bát Tràng cái nôi của ngành nghề gốm sứ nổi tiếng bao đời nay. Nơi sản sinh những tác phẩm nghệ thuật, những vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm mà thương hiệu gốm sứ Bát Tràng ngày càng được biết đến với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Trong số những sản phẩm nổi tiếng gốm sứ Bát Tràng phải kể đến bình hoa Bát Tràng.

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng có gì đặc biệt?

  • Không giống như những mẫu bình hoa khác, những mẫu bình hoa thương hiệu Bát Tràng đa số đều được làm bằng thủ công, từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu, nhào nặn, tạo hình,....đều được chăm chút hết sức tỉ mỉ.
  • Lọ hoa Bát Tràng thường được nung ở nhiệt độ cao => Sản phẩm có độ cứng chắc, khó vỡ khi va chạm, màu men khi nung ở nhiệt độ cao cho màu sáng bóng.
  • Nguyên liệu làm bình hoa gốm sứ bát tràng được tuyển chọn kỹ lưỡng, loại bỏ tạp chất nên sản phẩm an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm có độ chắc chắn, dày dặn khi cầm.
  • Ngày nay, những lọ hoa gốm sứ Bát Tràng sử dụng công nghệ Nano tráng men, chính vì vậy mà bề mặt bình có độ bóng, sang, kho bám bụi, dễ dàng lau chùi sản phẩm.
  • Mỗi sản phẩm đều có tính thẩm mỹ rất cao, họa tiết, trang trí vẽ tay tinh xảo, nhìn sản phẩm luôn có hồn và tạo điểm nhấn thú vị cho từng sản phẩm.
  • Mẫu mã thiết kế khá đa dạng , kích cỡ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng.
  • Là sản phẩm có kiểu dáng đẹp, độc đáo nên ngoài nhu cầu mua sản phẩm về cắm hoa, trưng bày trang trí nhà cửa thì bình hoa bát tràng còn được nhiều công ty, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng, đối tác.

Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về mẫu mã, kiểu dáng bình hoa gốm sứ, Quà tặng doanh nghiệp Mỹ Gia Lạc xin gửi đến quý khách top 10 mẫu bình hoa bát tràng kiểu dáng đẹp nhất được quý khách chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 01

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 01

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 02

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 02

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 03

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 03

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 04

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 04

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 05

Bình hoa Bát Tràng sen xanh cobalt mẫu 05

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 08

Bình hoa Bát Tràng sen xanh cobalt mẫu 08

Binh Hoa Bat Trang Mau 6

Bình hoa Bát Tràng họa tiết mẫu 06

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 21

Bình hoa Bát Tràng sen xanh cobalt mẫu 21

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 38

Bình hoa Bát Tràng sen xanh cobalt mẫu 38

Bình Hoa Sứ Trắng Mẫu 17

Bình hoa Bát Tràng men hỏa biến 17

Hướng dẫn cách chọn mua bình hoa Bát Tràng phù hợp

Để lựa chọn mẫu bình hoa Bát Tràng phù hợp trước tiên quý khách cần xác định rõ ràng mục đích sử dụng bình hoa. Quý khách sử dụng sản phẩm để trưng bày, trang trí hay làm quà biếu tặng khách hàng, đối tác sẽ có mẫu mã, giá thành kiểu dáng phù hợp với mục đích khác nhau.

Nếu bạn chọn bình hoa gốm sứ Bát Tràng để trang trí nhà cửa hoặc cắm hoa bạn nên chú ý đến phong thủy, dựa trên màu sắc tổng thể của ngôi nhà, màu sắc hoa cần cắm để phối màu phù hợp, tôn lên vẻ đẹp sản phẩm và không gian của ngôi nhà. Có thể lựa chọn những mẫu lọ hoa có hoa văn, họa tiết trang trí độc đáo cũng rất phù hợp.

Nếu quý khách có mục đích mua hàng để làm quà tặng thì cần kỹ lưỡng hơn. Nên có mức ngân sách quà tặng trước để có thể lựa chọn mẫu bình hoa phù hợp. Nên chọn những mẫu bình hoa sứ trắng hoặc trang trí đơn giản, đừng quên in logo lên bình hoa để tạo ấn tượng và giúp khách hàng, người nhận nhớ đến bạn nhiều hơn.

Còn nếu bạn thích sưu tầm những bình hoa cổ, bình hoa quý đặc biệt thì có thể chọn những mẫu bình hoa vẽ tay, bình hoa sứ hỏa biến,...duy nhất chỉ một và mỗi mẫu đều khác nhau, không mẫu nào giống mẫu nào.

Dưới đây là 5 bước chọn mẫu bình hoa Bát Tràng, quý khách có thể tham khảo

  • Bước 1: Dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế để trang trí trong gia đình hoặc làm quà tặng…để từ đó đưa ra quyết định lựa chọn chính xác sản phẩm cho riêng mình.
  • Bước 2: Nhìn bao quát lọ hoa mình định mua, không đứng quá gần, giữ một khoảng cách để có cái nhìn bao quát nhất. Dáng của lọ hoa phải thẳng, cân đối, không nghiêng vẹo, đặc biệt chú ý tới miệng bình, vì đây là chỗ dễ bị méo nhất.
  • Bước 3: Thử gõ tay lên bình, cảm nhận âm thanh trong hay đục, nếu tiếng phát ra đục chứng tỏ đây là một sản phẩm lỗi hoặc cốt đất không tốt, cần một tiếng kêu vang, đều. Cách này tương đối khó, nhưng nếu chú ý nghe kỹ sẽ thấy.
  • Bước 4: Quý khách cần lưu ý tới hình thức, cách trang trí của bình hoa. Với các mẫu bình hoa gốm sứ Bát Tràng cao cấp tạo hình luôn cân đối; nước men bóng mịn không có vết chân chim, không nhăn nhúm; các nét vẽ sắc, dứt khoát, mạch lạc.
  • Bước 5: Chú ý đến chất lượng sản phẩm, cùng một mặt hàng nhưng lại có 2 loại khác nhau đó là hàng thường và hàng kỹ hay còn gọi là hàng cao cấp. Với hàng thường, nét vẽ thô hơn, thường là bôi mảng, bôi màu nhiều để rút ngắn thời gian vẽ. Với hàng kỹ thì những nét vẽ thanh thoát hơn rất nhiều, mỗi chi tiết đều được vẽ đơn nét thay vì đánh mảng màu như hàng thường.

=> Trên đây là những bước cơ bản để bạn lựa chọn mẫu bình hoa gốm sứ cao cấp phù hợp. Quý khách có thể tham khảo thêm.

Một vài mẫu quà tặng từ bình hoa gốm sứ Bát Tràng in logo

Bình hoa sứ Bát Tràng không chỉ là sản phẩm trang trí mà đây còn là món quà tặng ý nghĩa mà rất nhiều tổ chức, đoàn thể của các công ty, doanh nghiệp lựa chọn mỗi khi có nhu cầu quà tặng. Cùng xem qua những mẫu bình hoa sứ in logo mà các đơn vị khác đã làm hàng để tham khảo thêm nhé.

Bình Hoa Bát Tràng In Logo Bảo Việt

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 01 in logo

Bình Hoa Bát Tràng In Logo KienLong Bank

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 02 in logo

Bình Hoa Bát Tràng In Logo Coop Mart

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 03 in logo

Bình Hoa Bát Tràng In Logo VPBank

Bình hoa Bát Tràng sứ trắng cao cấp mẫu 07 in logo

Bình Hoa Bát Tràng In Logo Viettel

Bình hoa Bát Tràng sen xanh cobalt mẫu 05 in logo

>> Xem thêm nhiều mẫu bình hoa in logo tại: https://quatang-doanhnghiep.vn/binh-hoa-bat-trang-in-logo/

Xưởng cung cấp bình hoa Bát Tràng giá tốt nhất thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, thế nhưng để tránh trường hợp quý khách chọn mua phải những sản phẩm chất lượng kém, hàng trung quốc, hàng giả thì quý khách nên cân nhắc chọn mua những địa chỉ uy tín, có bề dày lâu năm.

Quà tặng doanh nghiệp - Mỹ Gia Lạc tự hào là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm bình hoa gốm sứ Bát Tràng uy tín, chất lượng. Đây là đơn vị được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn, với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành gốm sứ và cung cấp quà tặng gốm sứ. Phân phối sản phẩm khắp cả nước.

Mỹ Gia Lạc cam kết cung cấp hàng hóa:

  • Xuất xứ và nguồn gốc 100% từ làng gốm Bát Tràng
  • Không buôn bán những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả lẫn vào hàng thật, hàng bị sứt vỡ…
  • Sản phẩm an toàn không chứa những chất chì, độc hại
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, độc đáo cho khách hàng lựa chọn.
  • Giá thành phải chăng, quý khách mua nhiều sẽ được chiết khấu CAO.

Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng. Tại đây còn cung cấp dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ làm quà tặng. Cam kết chất lượng in ấn bền đẹp, không phai màu, không bong tróc. Giá in ấn rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi ý tưởng hay thiết kế đều theo ý kiến của khách hàng. Đồng thời tiết kiệm được về thời gian lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 028.7300.3355 để được hỗ trợ.



Nguồn bài viết: Top 10 bình hoa bát tràng đẹp nhất 2020 from Quà Tặng Doanh Nghiệp - Mỹ Gia Lạc http://bit.ly/2pcH5ID

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Mẫu Ly Sứ Minh Long Cao Cấp Làm Quà Tặng Ý Nghĩa

+10 Món Quà Tặng Tết 2020 Ý Nghĩa Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Top 10 Bình Hoa Minh Long Cao Cấp Đẹp Nhất Hiện Nay