Nồi sứ dưỡng sinh là gì?Nồi sứ dưỡng sinh có tốt không?

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long sản phẩm hướng tới nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Đây là sản phẩm mới được thương hiệu Gốm sứ Minh Long cho ra đời vào năm 2018 với rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội hướng tới việc bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm khá đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và kích thước phù hợp sử dụng với bếp ga, bếp từ và bếp hồng ngoại.
Nồi Sứ Dưỡng Sinh Là Gì?
Nồi sứ dưỡng sinh là nồi sứ đảm bảo an toàn sức khỏe và dinh dưỡng cho gia đình khi sử dụng nấu nướng, chế biến món ăn. Nồi sứ dưỡng sinh được làm từ tinh hoa đất quý hiếm chủ yếu từ nguyên liệu chính cao lanh, tràng thạch, thạch anh và các chất khoáng hiếm đặc biệt. Sản phẩm an toàn, lành tính, không sinh độc tố đã đạt tiêu chuẩn RoHS ( tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu).
[caption id="attachment_8896" align="aligncenter" width="799"]Noi Su Duong Sinh 1.9l Quà tặng gốm sứ - Nồi sứ dưỡng sinh 1.9L[/caption]
Đặc Tính Nổi Bật Của Nồi Sứ Dưỡng Sinh Minh Long
Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long hoạt động trên cơ chế nấu chín bằng bức xạ hồng ngoại (thu nhiệt – tỏa nhiệt – giữ nhiệt tốt), sản phẩm giúp thức ăn chín nhanh, chín đều, chín sâu, có màu sắc đẹp và giữ lại tối đa dưỡng chất.
=> Từ đó, mang lại 6 lợi ích kỳ diệu cho sức khỏe như không tích tụ độc tố, hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hoá và sản sinh các enzyme tốt cho cơ thể, đặc biệt giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch và ngăn ngừa ung thư.
Một số đặc tính nổi bật và công dụng của nồi dưỡng sinh bạn nên biết khi sử dụng sản phẩm:
  • Hấp luộc không cần nước, chín nhanh, chín đều giữ trọn vitamin trong thực phẩm. Đây là đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt giữa nồi sứ dưỡng sinh và các sản phẩm nồi sứ thường. Khi sử dụng nồi sứ minh long không cần nước bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhé. Các loại thực phẩm sẽ được làm chín nhờ sự tăng cường của bước sóng hồng ngoại nên thời gian nấu chín rất nhanh, chín đều, mùi thơm, ngọt tự nhiên, giữ nguyên dưỡng chất. Sản phẩm có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn. Với tính năng nồi luộc không cần nước, giữ nguyên dưỡng chất tốt cho sức khỏe đây thật sự là lựa chọn thông minh của các bà nội trợ.
  • An toàn cho sức khỏe cho cả gia đình
Được làm từ những nguyên liệu đất hiếm, không chứa chì, cadmium nên sản phẩm hoàn toàn không tích tụ hay sản sinh độc tố gây hại cơ thể người sử dụng (Đặc tính tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm). Mặc khác nhờ được tăng cường bức xạ hồng ngoại giúp nồi hấp thu nhiệt làm thực phẩm chín nhanh, đều nên dưỡng chất được hấp thu trọn vẹn. Qua đó, thức ăn khi được nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh tim mạch, giảm nguy cơ ung thư và giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • Nồi sứ dưỡng sinh đảm bảo độ bền cao
Khách hàng lựa chọn nồi sứ dưỡng sinh khi sử dụng hoàn toàn yên tâm vì độ bền sản phẩm. Nồi không bị tróc men, bung men, rạn men vì sản phẩm là sứ và không có độ hút ẩm như những nồi đất thông thường khác. Thêm vào đó nồi sứ không xúc tác sinh ra chất độc hại khi chế biến hoặc gia nhiệt. Chất liệu sứ dưỡng sinh được nung ở nhiệt độ rất cao, chất men trơ nên không bị bào mòn bởi các chất axit và kiềm có trong thực phẩm; vừa giữ nguyên được hương vị thuần khiết của thực phẩm vừa đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mẫu mã sang trọng, thiết kế tiện ích
Nồi sứ dưỡng sinh được thiết kế đặc biệt với công năng phù hợp cho từng sản phẩm và tiện dụng cho người sử dụng. Nồi được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sứ dưỡng sinh Minh Long bao gồm nồi sứ dưỡng sinh vành tròn, nồi sứ hai quai, chảo sứ dưỡng sinh, chảo có tay cầm dưỡng sinh, siêu thuốc dưỡng sinh,...Sản phẩm có thể sử dụng trên bếp ga và bếp hồng ngoại. Đối với bếp từ thì sẽ có sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh dùng cho bếp từ riêng. Thiết kế màu chủ đạo xanh rêu mang thông điệp bảo vệ môi trường, tôn lên vẻ đẹp của gian bếp và truyền cảm hứng cho người nội trợ.
Hướng Dẫn Sử Dụng Nồi Sứ Dưỡng Sinh
Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long rất dễ dàng sử dụng tuy nhiên bạn cần chú ý một số lưu ý dưới đây.
  • Nhiệt độ chế biến ban đầu nên chỉnh ở mức 3/4 độ lửa của bếp để nồi hấp thụ nhiệt tốt nhất. Khi sản phẩm đủ nóng hoặc bốc hơi nước xung quanh mép nồi nên chỉnh nhiệt độ vừa phải hoặc thấp đảm bảo lửa phủ đều mặt đáy nồi vừa tiết kiệm nhiên liệu mà món ăn vẫn chín tốt.
  • Sản phẩm sứ dưỡng sinh giữ được độ nóng lâu, do đó nếu bạn chưa ăn ngay, hãy tắt bếp trước khi thức ăn chín vài phút nhé!
  • Khi bạn muốn chế biến các món luộc hấp không cần nước, nên sử dụng bếp ga để thức ăn ngon hơn để chín đều và sâu. Nên chú ý diện tích lửa phải phủ kín đáy nồi, tránh để lửa tập trung vào một chỗ dễ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm các bạn nha.
=> Khi chế biến những món hấp, luộc không cần nước ban đầu chưa quen bạn nên cho thêm 1-2 muỗng nước, sẽ dễ nấu hơn.
  • Tương tự khi bạn sử dụng bếp hồng ngoại, phải kiểm tra diện tích tỏa nhiệt của bếp ít nhất bằng diện tích đáy nồi hoặc lớn hơn.
=> Dưới đây là clip hướng dẫn nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, bạn có thể tham khảo.
Cách bảo quản nồi sứ dưỡng sinh
- Làm sạch bên trong và bên ngoài sản phẩm bằng các miếng chùi rửa với dung dịch tẩy rửa thông thường. Với loại sản phẩm dùng cho bếp từ, không sử dụng vật dụng cứng (như bàn chà sắt) để chà rửa phần đáy có lớp từ.
- Đối với ga và bếp hồng ngoại, trường hợp vô tình làm sản phẩm có mảng cháy khi nấu nướng, cách xử lý nhanh nhất là cho nước vào nồi, nấu sôi nước, dùng dụng cụ bằng gỗ cạo sạch mảng bám, sau đó tẩy rửa sạch như thông thường; hoặc ngâm qua đêm và sử dụng dụng cụ tẩy rửa để làm sạch.
- Đối với vết bẩn do cháy, hay sử dụng lâu ngày, khó chà rửa bằng chất tẩy thông dụng thì sử dụng các chất tẩy rửa hiệu quả và lành tính thường có sẵn trong bếp như: Bột nở (baking powder), muối nở (baking soda), chanh hoặc giấm ăn.
- Nên lau khô sản phẩm sau khi rửa và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh những nơi có khả năng dễ rơi vỡ, tránh đáy sản phẩm va chạm với các vật dụng bén nhọn (dao, nĩa…).
- Hạn chế sản phẩm bị va đập để giữ độ bền sản phẩm cao nhất.
Giá Nồi Sứ Dưỡng Sinh Minh Long
Giá nồi sứ dưỡng sinh bao nhiêu? Có đắt không? Nếu so với những tính năng và lợi ích sức khỏe mà sản phẩm mang lại thì giá sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh hoàn toàn rẻ. Chỉ với 198.000 VND đến 2 triệu VND thì bạn đã sở hữu những ngay chiếc nồi sứ dưỡng sinh tốt cho sức khỏe cả gia đình của bạn rồi đấy.
Nồi dưỡng sinh hai quai 2.6L có nắp 1
2
Địa Chỉ Bán Nồi Sứ Dưỡng Sinh Minh Long
Nồi sứ dưỡng sinh được bán rộng rãi tại các đại lý, cửa hàng chính hãng của Minh Long. Nếu bạn ở TPHCM thì bạn có thể ghé Quà Tặng Doanh Nghiệp Mỹ Gia Lạc - Đại lý gốm sứ Minh Long hoặc bạn cũng có thể xem sản phẩm trên website và đặt hàng trực tiếp TẠI HOTLINE: 028.7300.3355 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG NHÉ.


from Quà Tặng Doanh Nghiệp - Mỹ Gia Lạc https://ift.tt/2pUdqo2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Mẫu Ly Sứ Minh Long Cao Cấp Làm Quà Tặng Ý Nghĩa

+10 Món Quà Tặng Tết 2020 Ý Nghĩa Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Gốm Sứ Nhà Hàng, Khách Sạn – Dòng Ly’s Horeca Gốm Sứ Minh Long